Check with seller Hành Chính Văn Phòng - Chăm Sóc Khách Hàng (Full/Parttime) Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- SALE ADMIN thực hiện các công việc sale admin,Tiếp nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụChăm sóc khách hàng trên web, fanpage như đăng bài, trả lời khách hàng,
Tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng, các công việc hành chính Tiếp nhận thông tin từ cuộc gọi của khách hàng qua số hotline của công ty- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên- Làm việc trên máy tính tại văn phòng 627 Vũ Tông Phan Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp ĐH cao đẳng, trung cấp- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, được đào tạo và training bài bản từ a-z ( full time, part time, thực tập học việc,
) Quyền lợi - Lương thỏa thuận theo năng lực- Làm hành chính 8h-17h30, nghỉ chiều thứ 7, lễ tết theo quy định của Nhà nước- Được đào tạo kỹ năng sử dụng máy tính, trả lời khách hàng, tương tác- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Phát Triển Phần Mềm Giao Hàng Tiết Kiệm PayViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ các shop sử dụng Ví của GHTK, giới thiệu tính năng Ví, cách thức kích hoạt sử dụng Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng Ví Tổng hợp các lỗi về Ví và phối hợp với bộ phận IT để xử lý ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh Xuất KhẩuViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tìm kiếm, giao dịch, đàm phán với đối tác để phát triển sản phẩm mới, ký kết hợp đồng - Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu - Theo dõi các đơn hàng, nhà cung cấp từ khâu ký hợp đồng đến kết thúc quy trình bán h...
-
Cửa Hàng Trưởng - Thời Trang Anta - Lotte Ba ĐìnhViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Quản lý nhân viên bán hàng:Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý Đào ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)