Check with seller Lập Trình Viên Java (All Level) Cầu Giấy
- Location: Hà Nội, Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Cùng team dự án tìm hiểu phân tích yêu cầu, nghiên cứu công nghệ và review source code những sản phẩm Y tế cho Khách hàng Nhật trên nền tảng công nghệ Java: Struts, Spring, Hibernate, Intra-mart,…Nghiên cứu và làm việc trực tiếp với các dịch vụ của AWS như: Lambda, S3, EC2, IAM,…
Tham gia các khóa đào tạo về software solution review từ đó đưa ra giải pháp công nghệ tốt nhất cho dự án
Yêu cầu ứng viên Có từ 1 năm kinh nghiệm lập trình với ngôn ngữ Java
Có kiến thức cơ bản về lập trình hướng đối tượng, cấu trúc dữ liệu và giải thuật
Có kinh nghiệm lập trình với các framework: Struts, SpringMVC, Hibernate
Có hiểu biết về cơ sở dữ liệu như MySQL, PostgreSQL… có kinh nghiệm sử dụng Hibernate, JPA
Có kiến thức và kinh nghiệm về: Java Core, OOP, Design Pattern, Web service (RESTful)Có kinh nghiệm sử dụng các dịch vụ AWS, Heroku là một lợi thế
Quyền lợi Thu nhập cạnh tranh cùng các khoản trợ cấp, phụ cấp khác (ăn trưa, đi lại, tiếng Nhật, chứng chỉ IT,
)Lương tháng 13 & thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh, 6 khoản thưởng cho các ngày Lễ khác trong năm
Tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương / năm
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm Được định hướng mục tiêu cá nhân, nhóm và tổ chức
Xét tăng lương/thăng chức 2 lần/năm
Được đào tạo trở thành Team Leader/Technical Leader
Khuyến khích học hỏi thỏa sức phát triển công nghệ mới, được đào tạo về kỹ năng mềm, tham dự và đứng lớp các buổi seminar về công nghệ tổ chức nội bộ hoặc bên ngoài
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB: tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CTB Nghệ thuật…)
Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí, trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5
000
000 VNĐ/tháng
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng: 1h/ngày, trợ cấp thai sản
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền với chương trình "Bác sĩ gia đình" dành riêng cho nhân viên của Ominext, chế độ ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty thành viên(OmiPharma)
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu của Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
Tổ chức thường niên sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, …), du lịch 2 lần/ năm
Cơ hội đi onsite Nhật Bản ngắn hạn/dài hạn và trở thành Kỹ sư cầu nối nếu bạn là người yêu thích công nghệ và làm việc tại Nhật
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6, Flexible checkin
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Kế Toán Tổng Hợp (Hà Nội)Việc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Báo cáo Doanh Thu/ Thu-Chi phát sinh trong ngày báo cáo đến BGĐ - Theo dõi công nợ Phải Thu/ Phải trả/ Tạm ứng - Lập báo cáo kinh doanh theo yêu cầu của ban lãnh đạo - Ưu tiên biết phần mềm kế toán Amis, Misa - Tập hợp các chứng từ ...
-
Biên Kịch Hoạt Hình Mảng KidsViệc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Sáng tạo viết kịch bản hoạt hình giải trí, funny dành cho trẻ em trên nền tảng Youtube, FacebookXây dựng chiến lược nội dung, lên kịch bản, concept content, sản xuất và tối ưu hóa nội dung hàng ngàyPhát triển nội dung cho kênh Youtube...
-
Nhân Viên Tư Vấn - Sales Online - Lương Từ 9 Triệu Trở Lên - Hà NộiViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tư vấn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm - Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu từ khách hàng qua kênh online, điện thoại - Chốt đơn đặt hàng qua hotline; phản hồi tin nhắn trên facebook, zalo và email… - Chăm sóc khách hàng cũ ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)