Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội - HCM 13Tr++ Quận 1
- Location: Quận 1 & 5 nơi khác, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng đã sử dụng dịch vụ phòng khám của mình
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn Khách hàng cách chăm sóc tại nhà
- Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc khiếu nại của Khách hàng
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên theo định kỳ và đột xuất
Yêu cầu ứng viên - Nam/ nữ
- Giọng nói dễ nghe
- Nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt- Kỹ năng giao tiếp
Quyền lợi Thu nhập từ (13
000
000đ - 20
000
000đ)- Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI + % Doanh thu, thưởng nếu có- Thưởng nếu có- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Các chế độ phúc lợi theo quy định
- Được đào tạo phát triển bản thân
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép, thưởng Lễ, Tết, du lịch, outing… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Trưởng Phòng Xuất Nhập KhẩuViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Trực tiếp xử lý hoặc giám sát việc xử lý các phát sinh quan trọng trong công việc chuyên môn đối với khách hàng, đối tác…Chịu trách nhiệm chính trong việc cập nhật các thông tư, nghị định và văn bản pháp luật mới liên quan đến công vi...
-
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Inbound:Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của người gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc của người gọi điện, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết ...
-
Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà (Tiếng Anh - Nhật N4)Việc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thời gian làm việc theo ca * Ca sáng : 6h00- 14h00* Ca chiều :14h00 – 22h00* Ca tối: 22h00 – 06h00- Check mail + đọc note book + log book xem thông tin của ca trước- Xem thông tin chek in, check out, tình trạng phòng trên Hitek, c...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)