Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Check with sellerĐà Nẵng => TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Published date: 2022/08/27
Location: Đà Nẵng, viet-nam
BẠN SẼ LÀM GÌ? Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH. Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận. Điều hành và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH. Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và công việc của phòng DVKH. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: 1. Hỗ trợ kinh doanh Công tác bàn giao sản phẩm Quản lý sản phẩm & Phát hành hợp đồng. Phụ trách thu hồi công nợ khó Các thủ tục hỗ trợ khách hàng Phụ trách thủ tục, hồ sơ công chứng sổ đỏ, sổ hồng đến khách hàng 2. Chăm sóc khách hàng Chăm sóc khách hàng Khảo sát ý kiến khách hàng Xử lý khiếu nại Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty. 3. Quản trị Xây dựng các quy trình hướng dẫn thủ tục làm sổ và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng. Xây dựng các quy trình liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng bao gồm: quy trình tiếp nhận thông tin của khách hàng, quy trình giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, quy trình đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và các quy trình khác có liên quan. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng toàn công ty. Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Tuân thủ chiến lược và quy định Hoàn thiện và cải tiến quy trình, quy chế Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. Để đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng Kiểm soát hiệu quả ngân sách QUYỀN HẠN Điều hành và chịu trách nhiệm hoạt động thường ngày của bộ phận DVKH Báo cáo các kết quả hoạt động của bộ phận DVKH Đánh giá năng lực làm việc và hiệu quả làm việc của từng nhân sự trong bộ phận. Yêu cầu kỹ năng Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, hiểu biết về tâm lý khách hàng, kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác. 05 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng bất động sản, trong đó ít nhất 3 năm làm vị trí Trưởng Phòng/ Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Kinh Tế và Luật Có kiến thức và hiểu biết về luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kỹ năng hiểu và áp dụng luật Kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích xử lý nhanh các tình huống pháp lý phát sinh PHÚC LỢI Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn ***/***, Khám sức khỏe định kỳ Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn. Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết * Lưu ý: Do số lượng hồ sơ nhiều nên BP. Tuyển dụng chỉ có thể liên hệ với các hồ sơ đạt yêu cầu tuyển dụng từ công ty. Liên hệ - Người liên hệ: Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung - Điạ chỉ: 52-54 Võ Văn Kiệt
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Đà Nẵng)- 2022/08/27 Check with seller
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường bán buôn và bán lẻ sản phẩm do công ty phân phối. -Ngành nghề/sản phẩm kinh doanh: Thực phẩm Đông lạnh (Thịt, Cá, Gà, Xúc xích,….) - Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới. - Đảm bảo doanh...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Đà Nẵng)- 2022/08/27 Check with seller
- Phụ sắp xếp hàng hoá từ kho lên kệ hàng, phân lô hàng hoá - Kiểm đếm đúng và chính xác số lượng nhập, xuất đúng theo đơn hàng, kiểm tra chất lượng của sản phẩm nhập, xuất kho theo quy định và quy trình. - Theo sự công việc theo sự phân công của quả...
Nhân viên / Chuyên viên -
Quận Hải Châu (Đà Nẵng)- 2022/08/27 Check with seller
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng theo data công ty cung cấp - Nhập môn, học kiến thức 07 ngày trước khi vào làm việc cho các bạn chưa có kinh nghiệm ( sale- marketing- cskh- luật BDS- phong thuỷ BDS, kỹ năng mềm…) - Chi tiết công việc trao đổi khi p...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)